BẢO VẬT XUẤT THẾ TỬ VONG CỐC - MÁY CHỦ KỲ LÂN

2024-09-09 12:41:55Tác giả: Admin TL Thiên Giới

🏆 BẢO VẬT XUẤT THẾ TỬ VONG CỐC - MÁY CHỦ KỲ LÂN 🏆

⏰ Thời gian: Từ sau bảo trì định kỳ 17h00 9/9/2024.

( Bằng hữu phải thoát hết game, chạy launch để cập nhật, nếu chưa thoát hết game mà chạy launch sẽ bị lỗi dissgame, trường hợp này cần phải tải lại game )

🔰 Nội Dung:

Giang hồ cấp báo Tử Vong Cốc đột nhiên xuất hiện vô số bảo vật và bí tịch thất truyền chờ các bằng hữu tranh đoạt.
Khi tiêu diệt SIÊU BOSS CẤP 150 trong Tử Vong Cốc các bạn có cơ hội sở hữu những vật phẩm sau:

  • Tử Vong Lệnh ( Nâng cao danh vọng bảng )
  • Tinh Thạch Thần Binh ( 1 trong 3 nguyên liệu chế tạo Siêu Cấp Thần Khí )
  • Các loại Linh Thú Đan ( Nâng cao cấp độ skill trân thú )
  • Các loại vật phẩm khác ….

Bên cạnh đó sẽ có sự xuất hiện của Hòm Quà May Mắn, khi dùng Chìa Khóa May Mắn mở ra, bên trong ẩn chứa vô số bảo vật như:

  • Công lực Đan
  • Xuyết Long Thạch
  • Các loại ngọc thời trang cấp 2 3
  • Hồn băng châu
  • Bí tịch thất truyền các môn phái quyển tâm pháp thứ 8….

💖Lưu ý

Trong Tử Vong Cốc, mây đen mịt mờ, sát khí ngập trời. Khi tiến vào dù là chung BANG HỘI, chung Tổ Đội hay để Hòa Bình cũng đều tự động chuyển về trạng thái cuồng nộ hỗn chiến, các bằng hữu hãy cẩn thận.

BOSS trong Tử Vong Cốc rớt đồ theo quy luật “ KS DAME CUỐI “, tức là vật phẩm sẽ dành cho người kết liễu boss chứ không tuân theo quy luật “ĐỎ BOSS” thông thường.

Trong 1 ngày. Số lượng Tinh Thạch Thần Binh 1 nhân vật có thể nhặt được tối đa 6 cái, khi đạt đến giới hạn sẽ không rớt thêm vật phẩm nào. Riêng Hòm Quà May Mắn vẫn sẽ rớt mà không phụ thuộc theo quy luật này.

Từ ngày 9-15/9 số lượng Hòm Quà May Mắn sẽ xuất hiện rất nhiều, sau ngày 15/9 trở đi số lượng hòm quà xuất hiện sẽ ít hơn.

Khi tiêu diệt boss, đồ sẽ rơi thẳng vào tay nải của các bạn chứ không rớt theo dạng nhặt bọc, vì vậy hãy chuẩn bị thật nhiều ô trong trong tay nải.

Nếu tay nải đầy, hoặc không đủ chỗ chứa, vật phẩm coi như rớt ra ngoài. Số tinh thạch thần binh vẫn sẽ được đếm lùi theo giới hạn.


🌟Tải game: Tại đây
🌟Support : Tại đây


#TLBBThiênGiới #ThiênGiới #tlbbthiêngiới #tlbbthiengioi #GameThienGioi #ThienGioi #thiengioi #tlbbprivate #TLBB #tlbb #tlthiengioi.com #thiengioi.com